Vui lòng xem xét tài khoản cho tôi

Van-Hieu0
Level 1
Vũng Tàu, Vietnam

Vui lòng xem xét tài khoản cho tôi

dear airbnb ! tôi đã làm việc với airbnb qua mail ** và tôi đã đem lại cho airbnb rất nhiều khách hàng rất nhiều đặt phòng,toi chưa bao giờ bị airbnb phạt cả ,tôi luôn luôn uy tín vậy nhưng vì lý do 1 căn villa tôi kinh doanh bị điểm thấp 2 lần nó kéo điểm tổng thể xuống còn dưới 3 sao nên airbnb gửi mail thông báo do điểm xếp hạng trên airbnb thấp nên khoá tài khoản của tôi,nay tôi viêt mail này kính đề nghị airbnb xem xét cho tôi vì tôi không làm gì sai mất uy tín .tôi đã đem tới cho airbnb nhiều đơn hàng và chưa lần nào có lổi vơi khách hàng cả mong airbnb xem xét quá trình hợp tác 2 năm giữa tôi và airbnb mà cân nhắc mở lại tài khoản cho tôi

 

**[E-mail address removed due to safety reasons - Community Center Guidelines]

3 Replies 3
Emiel1
Level 10
Leeuwarden, The Netherlands

@Van-Hieu0 

 

Google translates:

 

"dear airbnb ! i have worked with airbnb via mail **and i have given airbnb a lot of customers a lot of bookings, i have never been penalized by airbnb, i've always been reputable but for some reason 1 apartment The villa I do business with got a low score twice, it pulled the overall score down to less than 3 stars, so airbnb sent an email to notify me because my rating on airbnb was low, so I locked my account, now I am writing this email to request airbnb to consider for me because I have not done anything wrong. I have given airbnb many orders and have never had a problem with customers. Hope airbnb considers the 2 year cooperation between me and airbnb and considers reopening. account for me"

 

You got some bad reviews, so that is probably the reason  Airbnb has suspended your listing(s).

But your account is still active.

Van-Hieu0
Level 1
Vũng Tàu, Vietnam

"airbnb thân mến! tôi đã làm việc với airbnb qua mail ** và tôi đã cho airbnb rất nhiều khách hàng đặt chỗ, tôi chưa bao giờ bị airbnb phạt, tôi luôn uy tín nhưng không hiểu sao 1 căn. Căn biệt thự tôi kinh doanh bị điểm thấp 2 lần, nó kéo điểm tổng xuống dưới 3 sao nên airbnb gửi mail thông báo vì đánh giá trên airbnb của tôi thấp nên tôi đã khóa tài khoản, giờ tôi đang viết bài. email này để yêu cầu airbnb xem xét cho tôi vì tôi không làm gì sai, tôi đã giao cho airbnb nhiều đơn hàng và chưa bao giờ xảy ra sự cố với khách hàng. Mong airbnb xem xét việc hợp tác 2 năm giữa tôi và airbnb và xem xét mở lại tài khoản cho tôi. "

 

**[E-mail address removed due to safety reasons - Community Center Guidelines]

Van-Hieu0
Level 1
Vũng Tàu, Vietnam

"airbnb thân mến! tôi đã làm việc với airbnb qua mail ** và tôi đã cho airbnb rất nhiều khách hàng đặt chỗ, tôi chưa bao giờ bị airbnb phạt, tôi luôn uy tín nhưng không hiểu sao 1 căn. Căn biệt thự tôi kinh doanh bị điểm thấp 2 lần, nó kéo điểm tổng xuống dưới 3 sao nên airbnb gửi mail thông báo vì đánh giá trên airbnb của tôi thấp nên tôi đã khóa tài khoản, giờ tôi đang viết bài. email này để yêu cầu airbnb xem xét cho tôi vì tôi không làm gì sai, tôi đã giao cho airbnb nhiều đơn hàng và chưa bao giờ xảy ra sự cố với khách hàng. Mong airbnb xem xét việc hợp tác 2 năm giữa tôi và airbnb và xem xét mở lại tài khoản cho tôi. "

 

**[E-mail address removed due to safety reasons - Community Center Guidelines]